หน้าแรก ข่าวมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเอกชน

​ทางเลือกใหม่เพื่ออนาคตที่ดีกว่า ทางเลือกที่ใช่ เรียนจบรับประกันงาน 100% กับหลักสูตรมืออาชีพ #Dek68 ไม่ต้องรอแอดมิชชั่น ที่ ม.คริสเตียน

วันที่เวลาโพส 30 สิงหาคม 67 14:42 น.
อ่านแล้ว 0
พี่ตาล AP
   ทางเลือกใหม่เพื่ออนาคตที่ดีกว่า ทางเลือกที่ใช่ เรียนจบรับประกันงาน 100% กับหลักสูตรมืออาชีพ #Dek68 ไม่ต้องรอแอดมิชชั่น ที่ ม.คริสเตียน

    สวัสดี DEK68 ทุกคน! ถ้าคุณกำลังมองหาทางเลือกที่มั่นคงเพื่ออนาคตที่ดีกว่า มหาวิทยาลัยคริสเตียนมีข่าวดีมาแนะนำ! หลักสูตรมืออาชีพที่นี่ไม่เพียงแต่ให้ความรู้เชิงลึกและทักษะที่จำเป็น แต่ยังรับประกันงาน 100% หลังเรียนจบ ไม่ต้องรอแอดมิชชั่น ทางเลือกที่ใช่สำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการเริ่มต้นเส้นทางอาชีพได้อย่างมั่นใจ!
 


   มหาวิทยาลัยคริสเตียน: จุดเริ่มต้นสู่เป้าหมายการศึกษาและอาชีพในอนาคต
    ที่มหาวิทยาลัยคริสเตียน มี "เป้าหมาย" ที่ชัดเจนและเป็นไปได้จริง เรามุ่งเน้นในการสร้างบัณฑิตที่มีความสามารถในการคิดเป็น ทำได้จริง และพร้อมต่อยอดอาชีพในสายงานทันทีหลังเรียนจบ มหาวิทยาลัยคริสเตียนเป็นสถานที่ที่พร้อมพาคุณก้าวสู่เป้าหมายที่คุณตั้งไว้



   จุดเด่นของมหาวิทยาลัย
    มหาวิทยาลัยคริสเตียนมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการมุ่งเน้นการเรียนการสอนที่เน้นความคิดสร้างสรรค์และการปฏิบัติจริง เราเชื่อว่าการเรียนรู้ที่ดีไม่เพียงแค่ต้องเข้าใจทฤษฎี แต่ต้องสามารถนำความรู้ไปใช้ได้จริงในวิชาชีพ นักศึกษาของเราจะได้ฝึกฝนทักษะที่จำเป็นในการประกอบอาชีพ โดยมีมาตรฐานวิชาชีพที่เข้มงวดเป็นแนวทาง



   คณะและหลักสูตร
    โดยมีคณะและสาขาวิชาที่เปิดสอนดังนี้
    [หลักสูตรปริญญาตรี]
  1. คณะพยาบาลศาสตร์
  • หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต (ภาคภาษาไทย)
  • หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต (ภาคอังกฤษ)
  • หลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล
  1. คณะวิทยาศาสตร์สุขภาพ
  • สาขาวิชากายภาพบำบัด
  • สาขาวิชาวิศวกรรมชีวการแพทย์
  1. คณะสหวิทยาการ
  • สาขาวิชาการจัดการบริการสุขภาพ
  • สาขาวิชาการออกแบบกราฟิกและมัลติมีเดีย
  • สาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยวและบริการ
   มหาวิทยาลัยคริสเตียนมีคณะและหลักสูตรที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความสนใจและเป้าหมายในอาชีพของนักศึกษา เช่น คณะพยาบาลศาสตร์ วิทยาศาสตร์สุขภาพ และสหวิทยาการ ซึ่งเป็นหลักสูตรที่เน้นการเรียนรู้ที่เชื่อมโยงกับวิชาชีพ นักศึกษาจะได้เรียนรู้จากอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในสาขานั้น ๆ พร้อมกับการฝึกปฏิบัติจริงในสถานการณ์ที่ใกล้เคียงกับโลกของการทำงาน


  โอกาสในอาชีพ
   ที่นี่ เรามุ่งเน้นการสร้างบัณฑิตที่เป็นนักปฏิบัติจริง ไม่เพียงแค่มีความรู้ในสายวิชาชีพ แต่ยังพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ตลาดแรงงานได้ทันทีหลังจบการศึกษา ด้วยหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อสร้างทักษะที่ตรงกับความต้องการของนายจ้าง นักศึกษาที่จบจากมหาวิทยาลัยคริสเตียนจึงมีโอกาสสูงในการเริ่มต้นอาชีพที่มั่นคงและเติบโตได้อย่างรวดเร็ว



   สิ่งอำนวยความสะดวก
    มหาวิทยาลัยคริสเตียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหอพักที่มีความปลอดภัยสูง อุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัย และสถานที่เรียนที่รองรับนักศึกษาได้อย่างเต็มที่ ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้นักศึกษาได้มีสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้และการพัฒนาตนเองอย่างเต็มศักยภาพ



   ทุนการศึกษา
    เราเข้าใจถึงความสำคัญของการศึกษาและเชื่อว่าทุกคนควรได้รับโอกาสในการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยคริสเตียนจึงมีทุนการศึกษาหลากหลายประเภท เช่น ทุนสำหรับนักเรียนในพื้นที่ใกล้เคียง ทุนเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และทุนสำหรับผู้ที่มีความสามารถพิเศษหรือมีผลงานกิจกรรมที่โดดเด่น เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพได้



   กิจกรรมนักศึกษา
    ที่มหาวิทยาลัยคริสเตียน ชีวิตนักศึกษาไม่ได้หยุดอยู่แค่ในห้องเรียน เรายังมีกิจกรรมนักศึกษาที่หลากหลาย เช่น กีฬาสีภายใน, CUT First Date Concert, และกิจกรรมรับเพื่อนใหม่ ซึ่งเป็นโอกาสให้นักศึกษาได้ทำความรู้จักและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน ทั้งยังเป็นการพัฒนาทักษะทางสังคมและการทำงานเป็นทีม
 
   มาเริ่มต้นสู่เป้าหมายของคุณที่มหาวิทยาลัยคริสเตียน

    อย่าปล่อยให้ความฝันของคุณเป็นเพียงแค่ความฝัน มาเริ่มต้นสู่เป้าหมายที่มหาวิทยาลัยคริสเตียน ที่ซึ่งคุณจะได้รับการสนับสนุนและการเรียนรู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ พร้อมที่จะพาคุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งการทำงานด้วยความมั่นใจและความพร้อมเต็มที่ สมัครเรียนกับเราวันนี้ แล้วมาร่วมสร้างอนาคตที่สดใสไปด้วยกัน! เลือกอนาคตที่ใช่ ได้ด้วยตนเอง อยากจบมามีงานทำ 100% หลักสูตรต่อยอดในอาชีพตามสายงาน #Dek68 สมัครก่อนไม่รอแอดมิชชั่น เพื่อจุดเริ่มต้นสู่เป้าหมายการศึกษาและอาชีพในอนาคต
 
สมัครเรียน หรือ ศึกษาข้อมูล ม.คริสเตียน : https://www.christian.ac.th/landingpage/
ปรึกษาอาจารย์ผ่านไลน์ได้ที่ LINE: @admissioncut หรือ คลิกที่ : https://lin.ee/kY9Jxba
.
ติดต่อเร่งด่วน : 081-941-9995
เวลาทำการ : ทุกวัน 8.30-20.00น
 
 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด